Event về chăm sóc khách hàng đáng tham dự nhất suốt năm 2019

Thảo luận trong 'Dịch vụ cho Doanh nghiệp và Cá nhân' bắt đầu bởi nguyenhuyenle9x, 29/12/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Tình trạng:

    empty
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    A
  5. Địa chỉ:

    A
  6. Thông tin:

    29/12/18 lúc 09:26, Trả lời, Đọc
  1. Năm 2018, hiển nhiên là năm đã đem đến biết bao nhiêu cảm xúc trong lĩnh vực khách hàng, đáng chú ý là giới marketing. Tất cả là để nhắm tới khách hàng và mật thiết đến khách hàng. Hãy cùng xem qua các sự kiện truyền thông nổi bật năm qua:
    • Màn PR của Hãng hàng không Vietjet sau trận chung kết Asia Cup của đội tuyển U23. Họ thực hiện một màn tiếp đãi nồng hậu các cầu thủ bằng một màn trình diễn áo tắm đầy xôi thịt và với những đánh giá “đuông dừa” từ phía cộng đồng mạng
    • 13|3|2018, Spotify gia nhập Việt Nam với mong muốn thay đổi tình trạng nghe nhạc lậu
    • Sự sáp nhập của Uber và Grab ở châu Á ngày 26|3
    • Facebook rò rỉ thông tin 50 triệu khách hàng tháng 3|2018
    • Shopee và trường ca Baby Shark: chắc nghe đến đây trong trí óc bạn cũng đã bắt đầu “shop pi pi pi pi” rồi phải không, thực sự là một bài ca gây hiệu ứng mạnh, không khác gì lần mà điện máy xanh còn vang bên tai.
    • Go-Việt với chiến dịch nhận diện thương hiệu gắn với dân tộc với hiệu quả “make up customer’s mind” khi mà làm nhiều người nghĩ đây là ứng dụng của người Việt
    • Durex với hoạt động truyền thông phá đảo mạng xã hội mùa World Cup, giải U23,...
    • MILO-OVANTINE: cuộc chiến không hồi kết, rốt cuộc thì “ai mới là nhà vô địch”
    • VinGroup: Vinfast ra mắt ở Paris Moto Show, tự hào dân tộc Việt. Vsmart náo loạn thị trường điện thoại di động
    Điểm chung của các sự kiện trên đều là với mục đích hướng tới khách hàng, mục đích tiếp cận khách hàng. Và cũng mang đến những bài học về khách hàng.
    Tới đây,
    công ty TNHH CRMVIET, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ phần mềm CRM, sẽ tổ chức một event về “Xu hướng khách hàng năm 2019”. Hội thảo mang đến nhận định tương lai về xu hướng khách hàng năm 2019 để các nhà quản trị có chiến lược tiếp cận khách hàng, quản lý khách hàngchăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
    Xem nhiều hơn về công ty CRMVIET: điện thoại
    02473004666, ở số 44 Phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội, trang web crmviet.vn, email contact@crmviet.vn
    Tìm hiểu thêm: phần mềm ERP

Chia sẻ trang này